The Definitive Guide to Tác hại phủ gầm xe ô tô

Wiki Article

Kiểm tra chất lượng: Kiểm tra chất lượng của lớp sơn phủ để đảm bảo rằng nó đạt được yêu cầu và thẩm mỹ của khách hàng.

Đối với xe hơi sau khi đi khoảng one hoặc two năm thì chúng ta cũng không cần nhất thiết phải phủ gầm xe hơi nhưng sau thời gian này thì chúng ta nên phủ vì xe ít nhiều đã chịu nhiều tác động không ít của thời tiết và khói bụi khi di chuyển trong một thời gian dài như vậy.

Với những chiếc xe đã có dấu hiệu rỉ sét, trầy xước đáng kể ở gầm xe chứng tỏ rằng lớp bảo vệ ở gầm xe đã không còn đảm bảo nữa thì việc sơn phủ gầm xe cần phải thực Helloện ngay lập tức để ngăn ngừa các vết rỉ sét, ăn mòn này lan rộng ra toàn bộ phần gầm xe.

Đặc biệt, khi phủ gầm xe ô tô mới thì khả năng liên kết giữa lớp sơn phủ với lớp sơn zin cũng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn. Như vậy sơn gầm xe ô tô mới mua sẽ giúp tăng hiệu quả bảo vệ gầm lên mức tối đa nhất.

Khi phủ gầm xe ô tô, bạn nên chọn cho chiếc xe của mình một dung dịch có thương hiệu để tránh tình trạng "tiền mất tật mang" với xem ti?p các loại dung dịch phủ kém chất lượng.

Phủ Ceramic Đánh bóng xe Tẩy nhựa đường, bụi sơn BẢO VỆ KHUNG GẦM

Bạn cũng nên thường xuyên rửa xe xịt gầm để xe không bám quá nhiều bụi bẩn phát huy tối đa công dụng của lớp sơn phủ gầm.

Nhằm đảm bảo tốt nhất Helloệu quả dịch vụ phủ gầm cho xế yêu, Quý Chủ xe không thể bỏ qua three yếu tố tiên quyết sau đây trước khi xuống tiền.

Riêng đối với những chiếc xe đã sử dụng, bề mặt xuất hiện những vết trầy xước, gỉ sét thì anh em càng phải tẩy gỉ, vệ sinh sạch và xịt phủ gầm gia cố bảo vệ ngay.

Các nhà sản xuất xe oto họ thường không sử dụng lớp phủ gốm để làm lớp sơn bảo vệ cuối cùng vì một số lý do dưới đây:

Kinh nghiệm phủ gầm xe ô tô đạt hiệu quả Các loại sơn phủ gầm ô tô Helloện nay rất phổ biến. Để chọn được loại sơn phủ gầm tốt, bạn cần phải kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm.

Các hãng sơn xịt phủ gầm uy tín như Liqui Moly cũng thường khuyên nên sơn nhiều lớp, tầm 3 – 4 lớp.

Bạn chưa có Tài khoản? Vui lòng đăng ký Tài khoản mới tại đây Lưu trạng thái đăng nhập Lấy lại mật khẩu Đăng nhập

Gầm xe cũ đang có dấu hiệu rỉ sét: Nếu gầm xe có dấu hiệu rỉ sét, bạn cũng cần ngay một biẹn pháp bào vệ cho gầm xe để tránh tình trạng trở nên nặng hơn gây ảnh hưởng nghiệm trọng tới hệ thống gầm. Tuy nhiên, khi phủ gầm cho xe cũ, cần làm sạch thật kĩ các chi tiết bên dưới gầm xe trước khi sơn.

Report this wiki page